0901 83 82 83

Tìm hiểu về Vingroup

Tập đoàn Vingroup là một trong những tập đoàn được rất nhiều người biết tới. Trong thị trường bất động sản cùng nhiều lĩnh vực khác, Vingroup thật sự là cái tên không thể bỏ qua. Mọi dự án xuất phát từ tập đoàn này luôn nhận được sự quan tâm lớn. Đơn giản là bởi độ uy tín và tiềm lực kinh tế lớn mạnh nhất nhì tại Việt Nam.

Sự hình thành của Vingroup

Vingroup được hình thành ban đầu không phải cái tên này mà là Tập đoàn Technocom. Tập đoàn này thành lập năm 1993 tại Ucraina. Cho tới năm 2000 thì Tập đoàn Technocom trở lại Việt Nam và đầu tư vào lĩnh vực bất động sản + du lịch. Hai thương hiệu ban đầu trong chiến lược phát triển tên tuổi chính là Vinpearl và Vincom.

Sự sát nhập chính thức của công ty CP Vincom và Công ty CP Vinpearl vào tháng 1/2012 với mô hình tập đoàn và đổi tên thành Tập đoàn Vingroup.

Quy mô hoạt động
Quy mô hoạt động của Vingroup phải nói rằng khó có tập đoàn nào sánh được tại Việt Nam. Vingroup chính là 1 trong những tập đoàn kinh tế đa ngành xếp hàng TOP tại Châu Á. Vốn hóa thị trường của Vingroup lên tới 16 tỷ đô la Mỹ. Những lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Vingroup có thể kể đến như:

+ Thương mại dịch vụ
+ Công nghiệp
+ Công nghệ
Vingroup chính là một tập đoàn góp phần làm thay đổi bộ mặt cho nền bất động sản Việt Nam nói chung. Các dự án, công trình của Vingroup xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước. Hệ thống trung tâm giải trí vincom, vinpearl đã đem lại những tiện ích cuộc sống hiện đại để người dân có thể nâng cao được đời sống của mình hơn.

Phương châm làm việc đối với khách hàng:

Tôn chỉ và hành động
Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất
Hành động:

– Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)

– Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

– Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.

– Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.

– Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.

– Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…

Các thương hiệu nổi bật của Vingroup trong thương mại dịch vụ

Lĩnh vực thương mại dịch vụ của Vingroup bao gồm những công trình bất động sản lớn. Các công trình nổi bật được nhiều người biết đến như:

Vinhomes: Hệ thống căn hộ, biệt thự và nhà phố thương mại được thiết kế, xây dựng với những tiện ích hiện đại và mang tới cuộc sống đẳng cấp nhất cho cư dân.
Vinpearl: Một hệ thống nghỉ dưỡng với khách sạn, biệt thự biển… đa dạng, sang trọng, tinh tế mang nhiều phong cách khác nhau sẽ giúp khách hàng đắm mình trong những cơn nghỉ dưỡng tuyệt vời.
Hệ thống trường học Vinschool: Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao được đặt trong nhiều dự án bất động sản.
VinUni: Hệ thống mang thương hiệu của Vingroup VinUni giúp mang lại con đường tươi sáng cho hệ thống giáo dục đại học tại Việt Nam và cập nhật theo xu hướng quốc tế.
Vinmec: Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do tập đoàn Vingroup đầu tư từ năm 2012 đã mang lại cơ sở chăm sóc sức khỏe đẳng cấp nhất.
VinID: Đây là công cụ để giúp kết nối khách hàng với toàn hệ thống sinh thái của Vingroup.
Vincom: Là thương hiệu hàng đầu xuất hiện tại nhiều tỉnh thành Việt Nam, Vingroup đã mang tới 1 hệ thống bán lẻ hàng đầu cho quốc gia.